HÍNH SÁCH ĐỔI TRẢ - BẢO HÀNH SẢN PHẨM


Trường hợp sản phẩm có bất kỳ lỗi nào do Nhà sản xuất hay do người sử dụng, khách hàng có thể liên hệ trực tiếp với Công ty TNHH Công Nghệ & Thương mại  Vĩnh Anh để được trợ giúp tốt nhất
 
I.  CHÍNH SÁCH BẢO HÀNH - BẢO TRÌ
 
1. Điều kiện bảo hành

    Sản phẩm được bảo hành miễn phí nếu sản phẩm đó còn thời hạn bảo hành tính từ ngày giao hàng và hội đủ các điều kiện sau:
•    Xuất trình phiếu bảo hành và hóa đơn tem dán trên sản phẩm hoặc biên nhận khi có yêu cầu bảo hành
•     Phiếu bảo hành phải được điền thông tin khách hàng và sản phẩm chính xác, đầy đủ.
•     Phiếu bảo hành phải còn nguyên vẹn, không chấp vá, bôi xóa, sửa chữa
•    Tem bảo hành và tem niêm phong của sản phẩm còn nguyên vẹn.
•    Những hư hỏng kỹ thuật của sản phẩm được Trung tâm bảo hành xác nhận do lỗi của nhà sản xuất
•    
2. Những trường hợp không được bảo hành

•    
•    Vi phạm một trong những điều kiện ở mục 1
•    Số series, model sản phẩm không phù hợp với Phiếu bảo hành.
•    Khách hàng tự ý can thiệp vào sản phẩm hoặc sửa chữa tại những trung tâm bảo hành không được sự ủy nhiệm của Hãng.
•    Sản phẩm hư hỏng do sử dụng không đúng hướng dẫn, mục đích, do thiên tai, rỉ sét, bể vỡ, do côn trùng hoặc động vật phá hoại…
•    Sản phẩm dùng sai điện thế, nguồn điện không ổn định, nguồn nước yếu, dơ bẩn…
•    Dùng trong mục đích kinh doanh nhà hàng, khách sạn, văn phòng, cho thuê mướn, trưng bày...
•    Các phụ tùng, linh kiện như: dây cua roa, dây cắm điện, remote, nút điều chỉnh, vỏ máy, nút bấm, … không thuộc diện bảo hành.
•    Khách hàng tự ý lắp đặt, cài đặt nếu phát sinh lỗi sẽ không được bảo hành.
 
II. CHÍNH SÁCH ĐỔI TRẢ SẢN PHẨM MỚI
 
 
1.  Điều kiện đổi trả sản phẩm

•    Sản phẩm bị lỗi kỹ thuật được Trung tâm bảo hành xác nhận do lỗi của nhà sản xuất.
•    Thời gian đổi hàng không quá 3 ngày kể từ khi khách nhận hàng (căn cứ theo phiếu xuất kho).
•     Không bị lỗi về hình thức (trầy, xước, móp méo, ố vàng, vỡ …)
•     Đầy đủ bao bì, hộp, muốt…
•    Có đầy đủ các chứng từ kèm theo như: Biên nhận, Phiếu xuất kho,  Phiếu bảo hành, …
•    Có đầy đủ các linh phụ kiện và quà tặng kèm theo (nếu có),..
Khi đủ các điều kiện nêu trên, Công ty sẽ đổi lại sản phẩm mới cùng Model cho khách hàng. Trường hợp sản phẩm cùng Model bị hết hàng chúng tôi sẽ tư vấn cho khách hàng Model khác có tính năng và giá bán tương đương.
Lưu ý : Nguyên tắt đổi trả hàng phải có giá trị bằng hoặc cao hơn sản phẩm đã mua.
 
2. Những trường hợp không được đổi trả sản phẩm

•    Trong trường hợp không đủ các điều kiện trên, sản phẩm sẽ được bảo hành theo quy định của Hãng và của công ty.
•    Quý khách vui lòng kiểm tra kỹ hàng hóa và ký nhận tình trạng sản phẩm với Nhân viên giao nhận khi nhận hàng. Trường hợp phát hiện sản phẩm bị lỗi,… 
•    Quý khách vui lòng không nhận hàng và phản hồi ngay về cho chúng tôi theo Hotline  0988.033.099  để được hỗ trợ tốt nhất.

 Lưu ý  : 

CÁC THIẾT BỊ GỬI SỬA CHỮA BẢO HÀNH TẠI CÔNG TY CHẬM NHẤT 15 NGÀY QUÝ KHÁCH PHẢI ĐẾN LẤY VỀ HOẶC LIÊN HỆ ĐỂ NHẬN LẠI SẢN PHẨM QUÁ THỜI HẠN TRÊN CHÚNG TÔI KHÔNG CHỊU TRÁCH NHIỆM VỚI SẢN PHẨM QUÝ KHÁCH ĐỂ LẠI QUÁ LÂU TẠI CÔNG TY 

Zalo Zalo
Hotline Hotline
Khuyến mãi Khuyến mãi
icon icon
Đăng nhập
Đăng ký
Hotline: 0988 550 886